Nội Dung Chính

Đà Nẵng và Hà Nội đều là 2 đô thị quan trọng của nước ta trên nhiều phương diện. Nếu như Hà Nội là trung tâm kinh tế chính trị ở miền bắc thì Đà Nẵng lại là trụ đỡ kinh tế của miền trung. Quan hệ về nhiều mặt giữa 2 thành phố cũng ngày càng đi vào chiều sâu. Chính vì vậy, nhu cầu chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Đà Nẵng cũng như từ Đà Nẵng ra Hà Nội không ngừng tăng lên. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Emsvietnam hân hạnh cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho người dùng.

chuyen phat nhanh tu ha noi di da nang, Chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Đà Nẵng
Chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Tại sao khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn các dịch vụ của Emsvietnam.net ?

Tự hào là doanh nghiệp đã được khẳng định uy tín trong lĩnh vực vận tải, chuyển phát nhanh, chúng tôi luôn cố gắng để mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Emsvietnam.net luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu với những tiêu chí :

  • Chất lượng dịch vụ : Với đội ngũ nhân viên giao hàng giàu kinh nghiệm, xử lý nhanh tình huống, thông thuộc đường phố để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận nhanh nhất, an toàn nhất. Hơn nữa, tuyến đường chuyển phát nhanh Hà Nội đi Đà Nẵng cũng cực kỳ quan trọng với khối lượng lưu thông hàng lớn. Đây là mảng chúng tôi có sự cạnh tranh tốt nhất với các hàng chuyển phát nhanh khác.
  • Dịch vụ khách hàng: Đôi ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng phong cách làm việc  chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi. Qúy khách có bất cứ thắc mắc gì đều sẽ được giải đáp một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.
  • Thời gian giao hàngEmsvietnam.net cam kết giao hàng cho quý khách theo đúng thời gian quy định từ trước. Chúng tôi luôn cố gắng tận dụng tối đa thời gian cung cấp dịch vụ. Với đội ngũ phương tiện và mạng lưới giao hàng rộng khắp trong ngoài nước, hàng hóa được vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
  • Cước dịch vụ: Chúng tôi luôn cố gắng giảm thiểu chi phí trong việc quản lý,kho bãi,… Từ đó hướng đến tiêu chí chuyển phát nhanh với mức giá hợp lí nhất.Ngoài ra, Emsvietnam.net cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá.  Bởi chúng tôi luôn muốn khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ chất lượng tốt mà giá cả vẫn rất phù hợp.
Chuyen phat nhanh tu Ha Noi di Da Nang
chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Cước phí chuyển phát nhanh = cước phí chính + phụ phí

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ và mức giá, vui lòng liên hệ Emsvietnam.net để được giúp đỡ. Qúy khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

Nhận hàng tại tất cả phố phường trên địa bàn Hà Nội

Quận:

  • Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai. Nam Từ Liêm, Long Biên, Bắc Từ Liêm.

Đường phố:

    • Phố cổ Hà Nội, Bà Huyện Thanh Quan, Bà Triệu. Bích Câu, Đặng Tất, Đinh Tiên Hoàng, Giải Phóng.
    • Hàng Bún, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Văn Thái. Hồ Hoàn Kiếm, Khương Trung, Lê Duẩn, Lê Trọng Tấn.
    • Lý Quốc Sư, Mai Xuân Thưởng, Nguyễn Biểu. Nguyễn Khuyến, Nguyễn Thái Học, Phan Đình Phùng.
    • Phố Đặng Xuân Bảng, Phố Tràng Tiền, Quán Thánh, Quốc Tử Giám.

Địa điểm giao hàng tại Đà Nẵng 

Quận :

    • Hải Châu,  Thanh Khê, Sơn Trà. Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu

Huyện : 

    • Hòa Vang, Hoàng sa.

Các bước gửi hàng

Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Kiểm tra thông tin, đặc tính kĩ thuật của hàng hóa.

Chuẩn bị chứng từ cần thiết : Phiếu gửi hàng, phiếu xuất kho, phiếu chuyển hàng nội bộ,…. Xác nhận các cam kết gửi hàng của công ty.

Bước 2: Đóng gói bao bì hàng hóa

Các loại hàng hóa khác nhau sẽ được tư vấn các cách đóng gói bao bì khác nhau.  Và hàng sẽ được đóng theo tiêu chuẩn.

Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

Khách hàng sẽ cùng Emsvietnam.net xem kỹ lại thông tin, cước phí. Sau đó ký xác nhận gửi hàng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty. Chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh. Chuyển phát nôi thành Hà Nội. Chuyển hàng từ Tây Hồ …Bất kì ở đâu, khi nào quý khách đều có thể liên lạc chúng tôi 24/24.Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo hotline . Hoặc website chính thức của công ty chúng tôi https://emsvietnam.net/ để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here