Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img
HomeHỏi đápGiao hàng tại Hà Nội, chọn hãng nào tốt nhất

Giao hàng tại Hà Nội, chọn hãng nào tốt nhất

Nội Dung Chính

Bạn là chủ shop bán hàng online và đang muốn giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội, bạn đã chọn được đối tác vận chuyển nào cho mình chưa?

Hãy để EmsVietNam tư vấn cho bạn một chút nhé.

Việc giao hàng Hà Nội, cả ngoại thành lẫn nội thành, hiện nay đang phát triển nhanh chóng. Cùng với TP HCM thì Hà Nội là nơi tập trung nhiều shop bán hàng online nhất cả nước. Thật dễ dàng để bạn nhận thấy rằng trong friend list của mình cũng có đến cả chục người đang bán hàng online. Tuy có shop lớn, shop nhỏ, tuy nhiên đã nói đến bán hàng online thì không thể không nhắc tới việc vận chuyển, giao hàng. Nếu như doanh thu, lợi nhuận phải ánh quy mô của một doanh nghiệp kinh doanh offline, thì số đơn hàng, tỷ lệ đơn hàng hành công lại chính là thước đo để đánh giá một shop online có uy tín hay không. Nhiều người thường nghĩ rằng chỉ có shop nào nhiều like trên Facebook thì mới là shop lớn và có nhiều đơn hàng, tuy nhiên không phải vậy. Một shop nhỏ với chỉ vài ngàn lượt like, nếu có chiến lược marketting hiệu quả và sản phẩm đánh trúng thị hiếu người tiêu dùng, thì con số hàng trăm đơn hàng một ngày là điều hoàn toàn bình thường.

Với lượng đơn hàng lớn như vậy thì việc vận chuyển sẽ diễn ra như thế nào?

Thông thường, chủ shop sẽ phải chia đơn hàng ra làm 2 loại: Đơn đi tỉnh và đơn giao hàng Hà Nội. Đối với những đơn hàng đi tỉnh, họ sẽ sử dụng dịch vụ của các hãng vận chuyển như Viettel Post, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem hoặc VNPost, còn đối với đơn hàng giao trong khu vực Hà Nội thì thường tìm shipper đến lấy hàng và giao đi với giá thỏa thuận.

Về cơ bản thì hình thức giao hàng Hà Nội này khá nhanh, tuy nhiên sẽ nảy sinh vấn để là chủ shop bị shipper ép giá, và mức độ an toàn của đơn hàng không cao vì không có gì đảm bảo cả. Rất nhiều trường hợp mất hàng đã xảy ra chỉ vì shop chọn nhầm shipper “không có tâm”.

Với mục đích giải quyết vấn đề giao hàng tại Hà Nội của các shop online, EmsVietNam đã liên kết với 4 hãng vận chuyển lớn để mang đến cho khách hàng dịch vụ ship hàng nội, ngoại thành Hà Nội, cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh sự tiện lợi khi cùng lúc lựa chọn và sử dụng được cả 4 hãng vận chuyển, thì shop online khi gửi hàng qua EmsVietNam còn nhận được mức giá rất cạnh tranh so với làm việc trực tiếp với các hãng (giá cước vận chuyển tại EmsVietNam luôn ngang bằng và rẻ hơn giá cước công bố của các hãng).

Để Quý khách có sử lựa chọn tốt nhất khi giao hàng tại Hà Nội thông qua dịch vụ vận chuyển của EmsVietNam, chúng tôi xin đưa ra bảng so sánh giá cước giao hàng tại Hà Nội của các đối hãng vận chuyển trên EmsVietNam để Quý khách tham khảo:

Trên đây là bảng giá cước vận chuyển của các hãng được áp dụng khi Quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của EmsVietNam. Hi vọng Quý khách sẽ chọn được phương án giao hàng tốt nhất cho mình.

5/5 - (2 bình chọn)
ems
ems
Chuyên dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Vietnam Logistics, giao nhận hàng hóa, trong nước và Quốc tế tới 193 nước trên quốc tế bao gồm: hàng hóa, bưu kiện, thư tín, bưu phẩm, thời gian giao hàng nhanh uy tín và chuyên nghiệp
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

TIN LIÊN QUAN