Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img
HomeTin tứcGiao hàng nhanh – Dịch vụ hoàn hảo cho Shop Online

Giao hàng nhanh – Dịch vụ hoàn hảo cho Shop Online

Nội Dung Chính

Lợi ích giao hàng nhanh, chuyển hàng nhanh

– Giao hàng nhanh – Doanh thu về shop nhanh hơn: Yếu tố nhanh của việc giao hàng nhanh sẽ thúc đẩy hiệu suất bán hàng tăng nhiều hơn. Bởi rõ ràng rằng, đơn hàng được chốt và ghi nhận doanh thu về Shop khi và chỉ khi đơn hàng được giao thành công.  Nhất là khi lên tới 95% khách hàng lựa chọn giao hàng COD (dịch vụ thu tiền hộ) thì đơn hàng được giao nhanh đơn vị vận chuyển thu tiền hộ và đối soát ngay sau 2 – 3 ngày là yếu tố rất quan trọng đối với Shop, giúp Shop quay vòng vốn nhanh chóng.

– Giao hàng nhanh – Khách hàng hài lòng hơn: Chắc chắn rằng yếu tố “Nhanh” mang lại sự tiện lợi, cảm giác an toàn cho khách hàng, xóa bỏ tâm lý lo sợ, chờ đợi khi mua hàng. Khách hàng sẽ chọn mua hàng online tại Shop thân quen, có dịch vụ tốt, không lo sợ hàng giao chậm. Do vậy, Shop sẽ không để mất khách, duy trì tập khách hàng thân thiết, từ đó gia tăng thêm hiệu quả bán hàng.

Dịch vụ hoàn hảo cho Shop Online

Dịch vụ giao hàng nhanh gia tăng đáng kể các đơn hàng online, tăng doanh thu cho Shop. Và Shop cũng cần lưu ý yếu tố vận chuyển khi lựa chọn và theo dõi đơn vị giao hàng, được xem như đại diện của Shop giao tiếp trực tiếp với khách hàng, tạo ấn tượng với khách về sự chuyên nghiệp & chu đáo. Việc đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày sẽ mang lại nguồn lợi lớn giúp Shop giảm thiểu tối đa khâu vận hành và gia tăng đáng kể số lượng đơn hàng.

EmsVietNam – Cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền (COD) toàn Quốc sẽ là lựa chọn giúp bạn vận hành việc giao hàng và gia tăng đáng kể số lượng đơn hàng.

– Thu hộ khi giao hàng (Dịch vụ CoD): Gia tăng cơ hội bán hàng do 95% nguời mua thích thanh toán khi nhận sản phẩm với hình thức “giao hàng CoD”. Trả tiền COD trực tiếp vào tài khoản ngân hàng, qua cổng Bảo Kim. Đặc biệt, với khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết sẽ được thanh toán đối soát vào tất cả các ngày trong tuần.

– Giao nhận hàng hóa tận nơi: Sau khi tạo yêu cầu , bưu tá sẽ tới nhận hàng tại địa chỉ kho/cửa hàng của bạn. Bạn chỉ cần đóng gói hàng hóa cẩn thận, bưu tá sẽ đến lấy hàng vào giao hàng cho bạn trong ngày.

5/5 - (1 bình chọn)
ems
ems
Chuyên dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Vietnam Logistics, giao nhận hàng hóa, trong nước và Quốc tế tới 193 nước trên quốc tế bao gồm: hàng hóa, bưu kiện, thư tín, bưu phẩm, thời gian giao hàng nhanh uy tín và chuyên nghiệp
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

TIN LIÊN QUAN